Chia sẻ kinh nghiệm chọn Hotel khi du lịch Sài Gòn 2022

Chia sẻ kinh nghiệm chọn Hotel khi du lịch Sài Gòn 2022

Ngày đăng: 19/11/2018 09:21 PM

Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn 

Sài Gòn được mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn Đông”, trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của Việt Nam. Du lịch Sài Gòn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà cao tầng nằm san sát nhau, những khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm… Du ngoạn ven sông Sài Gòn bằng tàu, thăm phố Tây Phạm Ngũ Lão, mua sắm ở chợ Bến Thành hay về với biển Cần Giờ…. là những “đặc sản” du lịch mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Sài Thành.

Nên đi Sài Sài Gòn vào tháng mấy? Thời điểm đẹp nhất để đi Sài Gòn

Không giống với Hà Nội, thời tiết ở Sài Gòn được chia thành 2 mùa rõ rệt: mùa khô và mùa mưa. Tuy nhiên, cái nắng của Sài Gòn không gắt, những con mưa cũng không kéo quá dài. Do đó, bạn có thể đến Sài Gòn vào bất cứ thời điểm nào vì đây là thành phố sôi động, nhộn nhịp quanh năm. Bất cứ khi nào bạn cũng có thể ghé thăm Sài Gòn để trải nghiệm, vui chơi hay tìm hiểu những sự khác biệt của con người nơi đây.

Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn, nếu đây là lần đầu bạn đến thành phố này thì tất nhiên là phải đặc khách sạn ở Quận 1 rồi. Quận 1 là trung tâm của Sài Gòn, vô cùng sầm uất, có các điểm tham quan nổi tiếng như:  Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, Dinh Thống Nhất, Thảo Cầm Viên, chợ Bến Thành, Tháp Bitexco…